([[ total || 0 ]]) Sản phẩm

Hỗ trợ kỹ thuật

Hướng Dẫn Format Thẻ Nhớ NETAC :
Gần đây Netac gặp một vài trường hợp nhỏ khách hàng, đại lý sử dụng thẻ nhớ Netac lỗi không nhận máy tính hoặc camera, và không format được, phải gửi lên bảo hành. Tuy nhiên lỗi này chỉ cần dùng đúng phần mềm format thẻ nhớ chuyên dụng là được, không cần phải gửi bảo hành, vì vậy VINAGO xin viết bài hướng dẫn để quý khách hàng và đại lý có thể thực hiện.
Lắp đặt Camera sử dụng thẻ nhớ tại cửa hàng nhà hàng
Xã hội phát triển, nhu cầu hưởng thụ của con người ngày càng cao, có cầu thi sẽ có cung, các quán Cafe liên tục xuất hiện, từ những quán với không gian sang trọng, hay những quán mang đến sự yên tĩnh hoặc mộc mạc, hoài cổ khiến khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Và bạn là một người chủ, có rất nhiều việc khiến bạn băn khoăn như giám sát nhân viên thế nào, bảo vệ tài sản, đánh giá doanh thu thông qua số lượng khách hàng. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có thể giám sát từ xa, kể cả khi không có mặt ở cửa hàng.
Lắp đặt camera ip Vimtag tại nhà khách hàng
Với sự bảo vệ tài sản và phòng tránh những kẻ gian đột nhập. Cửa hàng sắp đi vào hoạt động nên chị Nga đã trang bị cho mình 2 bộ camera. 1 bộ camera IP ngoài trời – Vimtag B3-C và 1 bộ camera xoay 360 độ trong nhà – Vimtag CP2.
5 Điều Cần Biết Trước Khi Chọn Mua Camera IP Wifi
5 Điều Cần Biết Trước Khi Chọn Mua Camera IP Wifi
Hướng dẫn cài đặt camera ip Vitacam trên Smart Phone
Chúng tôi xin hướng dẫn cách cài đặt và kết nối camera ip vitacam trên điện thoại, các bạn có thể xem trên hướng dẫn sử dụng tiếng việt theo máy hoặc làm theo hướng dẫn sau. Lưu ý, tải ứng dụng Vitacam hoặc ICSEE trên Playstore và appstore, để sử dụng ngôn ngữ tiếng việt, điện thoại của bạn cần đảm bảo đã thiết lập ngôn ngữ tiếng việt trong hệ điều hành của máy.
Hướng dẫn sử dụng Camera 360 VR960 Vitacam
Dưới đây là hướng dẫn cơ bản để các bạn có thể kết nối sp camera Vitacam vr960 1 cách đơn giản nhất Các bạn làm theo đúng các bước bên dưới nhé.
Ứng dụng xem bóng đá trên Android box Vsport
V-SPORT là ứng dụng của tác giả người Việt Nam phát triển cho hệ điều hành Android. Với ứng dụng V-Sport người dùng Android Box có thể xem trực tiếp các trân bóng có bình luận tiếng việt, ngoài ra còn có thể xem lại video các trận đấu, theo dõi lịch tường thuật và đọc các tin tức được cập nhật nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

SHOWROM HÀ NỘI

Số 11BT4-3, KĐT Trung Văn VINACONEX 3, Đường Trung Thư, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Phone: 1800.2345.80

SHOWROM HỒ CHÍ MINH

Số 449/23/10 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM

Phone: 1800.2345.80

netacvn@gmail.com