([[ total || 0 ]]) Sản phẩm

Tin tức

Chiếc máy chiếu thông minh Android Full HD JMGO V8 độc đáo
Hình ảnh của máy chiếu JmGO V8 đạt mức là Full HD 1920x1080 tương đương với hơn 2 triệu pixels và sắc nét gấp 2 lần độ phân giải HD thông thường. Chính vì vậy nó sẽ tạo ra cho người xem một không gian màu sắc chân thực nhất có thể. Những mảng màu sắc được phân bố rõ ràng, tách bạch với nhau, màu đỏ không bị quá rực, các chi tiết ở vùng tối cũng vẫn rõ ràng.
Android box hỗ trợ Google Assistant - Trợ Lý Ảo google trên VINABOX X10 Plus
Và VINABOX X10 PLUS là mẫu Android Box chính hãng đầu tiên và duy nhất tính tới thời điểm hiện tại chạy hệ điều hành ATV có tích hợp Google Assistant. Với cấu hình rất mạnh của chíp S905w, Ram 2G và bộ nhớ trong lên tới 16G thì đây sẽ là điểm nhấn quan trọng trong sự lựa chọn Android Box trong năm 2018.
Lựa chọn USB Type C hay Lighting cái nào tốt hơn?
USB-C và Lightning là hai loại cổng kết nối trở nên phổ biến trong thế giới công nghệ hiện nay. Cả hai đều là cổng kết nối có hình dáng đối xứng trục, nhờ đó người dùng có thể cắm vào máy mà không cần phân biệt cắm theo chiều nào nữa. Nhìn chung thì cả hai đều hướng tới việc đem lại cho người dùng một trải nghiệm tốt hơn. Với Lightning là loại cổng đã có từ lâu trên các thiết bị của Apple, còn C là loại cổng mới nổi lên trong thế giới Android nhờ tính tiện lợi của nó.
Ổ cứng SSD Netac
Ổ cứng SSD Netac là sản phẩm được lấy theo tên của nhà phát minh Netac, ông là một người đã sáng chế ra USB flash drives. Sản phẩm ổ cứng SSD Netac được sản xuất tại công ty Netac Technology Co.,Ltd (mã chứng khoán 300.042), là công ty hàng đầu tập trung vào các sản phẩm lưu trữ di động ở Trung Quốc

Thông tin liên hệ

SHOWROM HÀ NỘI

Số 11BT4-3, KĐT Trung Văn VINACONEX 3, Đường Trung Thư, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Phone: 1800.2345.80

SHOWROM HỒ CHÍ MINH

Số 449/23/10 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM

Phone: 1800.2345.80

netacvn@gmail.com